[ĐHTV]Trò chuyện cùng Võ Lâm Minh Chủ Kỳ XXVII

[CSM TALK PHÒNG 202] – MỖI TUẦN 1 NHÂN VẬT

TUẦN 1: [6]TOAN6669

Chương trình Mỗi Tuần Một Nhân Vật phát sóng hàng tuần vào lúc 20h tối chủ nhật hàng tuần trên CSM Talk [202]Võ Lâm Chi Mộng. Với những buổi giao lưu của MC phòng 202 với các nhân vật nổi bật trong thế giới Võ Lâm Chi Mộng.

Trong chương trình kì trước, MC đã có dịp trò chuyện với nhân vật [6]TOAN6669, nội dung được tóm tắt như sau:

  • MC: Xin chào anh, cảm giác của anh như thế nào khi đạt được ngôi vị võ lâm minh chủ của Đại Hội Tỉ Võ kỳ thứ XXVII?
    • TOAN6669: Tất nhiên ai đã chơi game này, chơi đến tầm này rồi đều muốn một lần được bước lên đỉnh cao của game thủ. Anh cũng thấy vui khi đã dựng được một bức tượng của mình của Tương Dương, anh rất cảm ơn mọi người, anh em bạn bè ngoài này cũng như trên CSM Talk đã luôn theo dõi và ủng hộ anh trong kì vừa qua. Nếu có thể các kì tiếp theo anh cũng sẽ cố gắng, nhưng kết quả thế nào còn tùy vào may mắn.
  • MC: Làm thế nào để anh có đủ kiên nhẫn chạy đua với các cao thủ khác trong khi xét về lực chiến anh thua họ một khoảng cách khá xa?
    • TOAN6669: Anh chơi vừa sức mình thôi, không chạy đua với ai cả.
  • MC: Anh bắt đầu đến với Võ Lâm Chi Mộng từ khi nào?
    • TOAN6669: Anh bắt đầu chơi ở sever [6]Thiên Long từ ngày 11/12/2011. Lúc đó anh vẫn đang giữ TOP 1 bên Gunny sau đó chuyển sang Võ Lâm Chi Mộng.
  • MC: Theo anh những yếu tố nào đã giúp anh có thể vượt qua BeXuanDeThuo - người hơn anh tới gần 100k lực chiến với tỉ số sát sao và đạt ngôi vị quán quân trong kỳ tỉ võ lần này?
    • TOAN6669: Trước khi thi đấu anh cũng không nghĩ là mình sẽ thắng được BeXuanDeThuo mà chỉ đặt mục tiêu thắng được 3-4 mạng. Anh nghĩ anh sẽ thua với tỉ số khoảng 6-4. Nhưng không ngờ anh lại có một chút may mắn khi 2 mạng cuối BeXuanDeThuo trúng bạo kích và trầm thụy tiễn. Nếu đổi lại người may mắn là BeXuanDeThuo và anh bị trúng trầm thụy tiễn hoặc một cái gì đó thì đều sẽ bị đối phương kết thúc ngay.

Quán Quân ĐHTV kỳ 27 - [6]TOAN6669

  • MC: Anh có thể nêu ra ý kiến cá nhân về những hạn chế của cuộc thi không và làm thế nào để cải thiện chất lượng của các kỳ tỷ võ?
    • TOAN6669: Anh thấy hạn chế của ĐHTV hiện nay là sân chơi quá hẹp, chỉ dành cho những cao thủ lực chiến cao, qua nhiều kỳ chủ yếu vẫn là những gương mặt quen thuộc. Nên phân ra một cấp độ nữa dành cho những người chơi có lực chiến thấp hơn để thu hút thêm nhiều người tham gia. Ngoài ra nên tổ chức xen kẽ những hoạt động như Bang Hội Chiến Liên Sever… để tạo không khí sôi động cho game.
  • MC: Theo anh thì kỹ năng PK của một game thủ ảnh hưởng như thế nào đến chiến thắng trong trận đấu?
    • TOAN6669: Anh nghĩ phải xác định được mình mạnh và yếu về mặt nào, để khi đánh với người khác sẽ biết nên lấy cái gì để chọi với cái gì. Mỗi đối thủ sử dụng một cách đánh khác nhau, nên không thể đối thủ nào mình cũng chỉ có một kiểu PK như nhau được.
  • MC: Anh có góp ý gì cho BĐH game Võ Lâm Chi Mộng không ạ?
    • TOAN6669: Anh nghĩ những tính năng cũ rồi thì nên điều chỉnh hợp lý cho mọi người lên nhanh để anh em chơi đồng đều, ví dụ như rèn, đan điền, ám khí, thú cưỡi… Cũng nên ra thêm một số chức năng khóa những đồ giá trị để bảo vệ game thủ chẳng hạn như khóa vật phẩm, khóa đồ cấp 100 ( vì hiện tại số game thủ lên được đồ 120 rất ít).

Rất cảm ơn anh vì những đóng góp và chia sẻ vừa rồi, hy vọng sẽ có cơ hội để phỏng vấn anh thêm lần nữa, chúc anh và gia đình luôn luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.

Cùng tham gia CSM Talk [202]Võ Lâm Chi Mộng để xem tường thuật trực tiếp các trận đấu Đại Hội Tỷ Võ và có cơ hội giao lưu cùng nhân sĩ khắp nơi ngoài ra còn nhận được nhiều phần thưởng bất ngờ và hấp dẫn thông qua các sự kiện dự đoán, gameshow hay đặt câu hỏi giao lưu. Tất cả đều có ở CSM Talk [202]Võ Lâm Chi Mộng

Audio phỏng vấn: Các quý nhân sĩ có thể xem tại đây

Trang chủ: http://talk.csm.com.vn/

Top