[ĐHTV11] Bất ngờ lớn cho Đại Hội Tỷ Võ XI

Q
uý nhân sĩ thân mến,

Sau trận vòng loại, lôi đài Đại Hội Tỷ Võ đã tìm ra được 32 vị anh tài lọt vào vòng trong: hanh1986, haiphong, tuan72anh, Mc†Chandoi, morioka, MrThao, chiencz, VoLamI, ThanSamVkl, sutrove, TOAN6669, Manowar, zZMacSauZz, MinhHeo, BeXuanDeThuo, Kh4nhLjnh, vanny, VoCucDam, Đạtđạika, ThichDaiSu, Khốn♥Nạn, Kevin0205, Rain, CadySatan, KingWorld, ĐứcCường, Phong_Luu, _LưuBị_, ĐạiCaThay, Harry, KoDcNhin, kiep_giangho. Đây là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí Võ Lâm Minh Chủ - đăng quang trong tối ngày hôm nay.

Điều đặc biệt trong kỳ XI lần này phải kể đến BeXuanDeThuo - Võ Lâm Minh Chủ kỳ X vẫn đang được hầu hết nhân sĩ Võ Lâm Chi Mộng đánh giá cao và là sự lựa chọn đầu tiên khi quyết định trợ uy. Nhưng cũng không thể không nói tới sự quay trở lại của Phong_Luu trong thời gian vừa qua cũng như sự tái xuất giang hồ tại Đại Hội Tỷ Võ kỳ XI lần này. Hy vọng những người thần tượng anh không gây cho anh áp lực trong trận đấu tối nay.

Sau Đại Hội Tỷ Võ kỳ X, để đảm bảo cho chất lượng trận đấu, NPH đã phải hy sinh một số một số lượng Quan chiến khá lớn, chỉ những nhân sĩ nào có lực chiến trên 70k trở lên mới được tham gia Quan Chiến.

Không từ bỏ hy vọng mang đến những trận đấu hay, hấp dẫn, BĐH sẽ mở kênh tường thuật trực tiếp cho Đại Hội Tỷ Võ để đáp ứng hầu hết nguyện vọng của tất cả nhân sĩ Võ Lâm Chi Mộng.

BĐH sẽ cho Tường thuật trực tiếp trận Bán Kết và Chung Kết của Đại Hội Tỷ Võ kỳ XI tại đây. Mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ cho trận đấu tối nay.

Bên cạnh đó, quý nhân sĩ có thể nghe bình luận cũng như bình luận về trận đấu tại "room chat" Võ Lâm Chi Mộng tại CSM Talk.

Hy vọng với những kênh hỗ trợ này sẽ góp thêm niềm vui cho tất cả quý nhân sĩ quan tâm đến Đại Hội Tỷ Võ. Nếu có vấn đề gì hay gặp sự cố gì rất mong quý nhân sĩ gửi về địa chỉ này.

Không còn phải chờ lâu nữa Đại Hội Tỷ Võ XI sẽ diễn ra. Ai sẽ ghi danh trên bảng vàng? Ai sẽ mang lại về cho máy chủ của mình quyền nhân đôi kinh nghiệm? Hay cùng chờ xem!

Top