[Kết quả] Khảo sát ý kiến về việc xử lý Auto

Q
uý nhân sĩ võ lâm thân mến,

Kể từ khi nhận được những ý kiến đóng góp về việc sử dụng Auto, Ban Điều Hành cũng đã có những thông tin đến những nhân vật đã sử dụng Auto và khuyến cáo không nên sử dụng.

Trong thời gian vừa qua, Ban Điều Hành đã tiến hành xử lý các nhân vật sử dụng Auto gây mất cân bằng game.

Trong quá trình xử lý, Ban Điều Hành đã tiếp nhận rất nhiều ý kiến đồng tình cũng như không đồng tình từ quý nhân sĩ.

Việc xử lý chắc chắn đã ảnh hưởng đến quá trình tham gia và trải nghiệm thế giới Võ Lâm Chi Mộng của quý nhân sĩ, cũng như gây nên những bức xúc cho quý nhân sĩ khi bị xử lý.

Quý nhân sĩ không hài lòng về vấn đề xử lý bao gồm: hình thức xử lý, và cách thức xử lý; Ban Điều Hành xin phép ghi nhận những ý kiến đóng góp này để cân nhắc.

Những bức xúc và những vấn đề liên quan đến Auto mà quý nhân sĩ không hài lòng, Ban Điều Hành kính mong quý nhân sĩ thông cảm.

Tuy nhiên, Ban Điều Hành buộc lòng phải tiến hành xử lý nhằm hướng đến một Võ Lâm Chi Mộng “không auto” và để đảm bảo cao nhất tính “công bằng” trong việc PK và tham gia các tính năng.

Trong tuần này, Ban Điều Hành sẽ tạm thời dời ngày xử lý các nhân vật vi phạm do sử dụng Auto. (thông tin xử lý tiếp theo sẽ sớm được cập nhật tại trang chủ)

Trong thời gian tới, Ban Điều Hành sẽ tiếp tục cập nhật hệ thống xử lý thường xuyên hơn nữa đảm bảo cho kỳ Hoa Sơn Luận Kiếm, Chiến Trường Tống Mông hay Đại Hội Tỷ Võ sẽ là nơi trải nghiệm khả năng PK một cách “công bằng” nhất có thể

Nay kính báo,

Top