Làm triệu phú cùng Omachi

Hôm qua đang chơi game Võ Lâm Chi Mộng thì được mấy đứa trong guild bảo đi mua mì gói về để kiếm Xu nạp vào game. Lúc đầu tưởng chúng nó chém gió nhưng hỏi kỹ lại hóa ra là thật, chơi event của mì gói Omachi là được.

Tình hình là mình đã trúng được 200 Xu rồi, trong guild của mình có đứa trúng tổng cộng được 2.000 Zing Xu luôn – xác suất trúng coi bộ cao lắm, không có dễ “rớt” khi đi ép đồ trong game đâu.
Săn giải '1 triệu Zing xu' cùng Omachi

Hãy tưởng tượng bạn sẽ làm gì với giải thưởng lớn nhất của chương trình: 1 triệu Zing xu, tương đương 100 triệu đồng.

Sẽ chẳng còn bận tâm mà cứ thả ga mua sắm những item siêu cấp, trang bị những vũ khí mạnh mẽ nhất, những món đồ huyền thoại, trước đây chỉ có thể ngắm nhìn giờ chỉ là chuyện nhỏ, và hơn nữa, bạn có thể gia nhập hàng ngũ những gamer top đầu trong bất kỳ game hot nào hiện nay.

Chỉ cần mua các sản phẩm mì khoai tây Omachi có gắn logo “Tìm 1 triệu Zing xu” gồm các vị: mì khoai tây sườn hầm ngũ quả, mì khoay tây xốt bò hầm, mì khoai tây lẩu tôm chua cay do công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan sản xuất, bạn đã có ngay cơ hội sở hữu giải thưởng “khủng” mà mọi game thủ đều mơ ước. 

Truy cập vào website http://omachi.zing.vn/, nhập mã may mắn và điền thông tin cá nhân để tham gia khuyến mãi. Sau khi đăng ký thành công, hệ thống kỹ thuật hoàn toàn tự động sẽ xác định mã số trúng thưởng và hiển thị trên website chương trình.

Hãy chuẩn bị tinh thần trở thành chủ nhân các giải thưởng cực hấp dẫn:

  • 4 giải nhất: trị giá 1 triệu Zing xu tương đương với thẻ nạp tiền Zing card trị giá 100 triệu đồng.
  • 8.000 giải nhì: trị giá 600 Zing xu tương đương với thẻ nạp tiền Zing card trị giá 60.000 đồng.
  • 30.000 giải ba: trị giá 200 Zing xu tương đương với thẻ nạp tiền Zing card trị giá 20.000 đồng.
 

Mỗi sản phẩm khuyến mãi có 1 mã số may mắn, chỉ được sử dụng 1 lần. Bạn có thể tham gia nhiều lần để có cơ hội trúng thêm nhiều giải thưởng.

Chương trình bắt đầu từ ngày 06/12/2012 và kết thúc vào ngày 05/01/2013.

Nguồn: Zing News

Top