[Lì Xì 3 Tỷ] Còn 3 ngày nữa kết thúc chương trình

Quý nhân sĩ võ lâm thân mến,

Lời đầu tiên, Ban Điều Hành Võ Lâm Chi Mộng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các nhân sĩ đã tham gia ủng hộ chương trình Lì Xì 03 Tỷ. Trong vòng 3 ngày nữa chương trình sẽ chính thức khép lại vào lúc 23h59' thứ tư ngày 19/2/2014. Vì vậy, những nhân sĩ nào chưa nhận thưởng hãy nhanh tay tham gia chương trình.

Bên cạnh đó, Ban Tổ Chức chương trình xin lưu ý như sau:

  • Đối với nhân sĩ đã trúng nhưng chưa nhận phần thưởng trong game: Trước 23h59' ngày 24/2, nhân sĩ vào mục Lịch Sử Nhận Quà để nhận lại (nếu gặp trở ngại khi nhận quà vui lòng lưu lại các mã (code) để tiện việc kiểm tra thông tin).
  • Đối với nhân sĩ trúng phần thưởng ngoài game như: Xe máy SH125VN, Macbook Air, iPhone...): Các nhân sĩ cần hoàn tất việc bổ sung thông tin nhận giải trước 23h59 ngày 24/02. Nếu quá thời hạn trên, BTC có quyền từ chối trao thưởng cho các trường hợp không cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân.

Thời gian qua, chương trình Lì Xì 03 Tỷ đã diễn ra hết sức tốt đẹp. Trong 3 ngày cuối cùng, Ban Điều Hành hy vọng sẽ có thêm nhiều nhân sĩ may mắn nhận được thật nhiều quà tặng hấp dẫn và có giá trị.

Võ Lâm Chi Mộng

Các phần thưởng cực HOT của chương trình như: Xe SH 125, Macbook Air 13", Iphone 5S 16GB, tai nghe Raizer và hàng trăm nghìn quà tặng hấp dẫn khác...đang chờ đón.

Mời các nhân sĩ tìm hiểu thêm về chương trình tại đây.

Các nhân sĩ tham gia chương trình tại đây.

Chúc các nhân sĩ có nhiều trải nghiệm thú vị trong những ngày cuối cùng của Lì Xì 03 Tỷ!

Top