Long Lân - Bí kíp luyện rồng

Vừa qua, thế giới Võ Lâm Chi Mộng đã chào đón Long Lân thần thú đầu tiên tại máy chủ Vương Long. Bổn Minh chủ đã có dịp chuyện trò cùng chủ nhân của Thần thú này. Đó chính là nhân sĩ Phong_Luu.

Bổn Minh chủ: Chào anh, chúc mừng anh đã ép thành công Long Lân thần thú. Anh có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình cùng bằng hữu võ lâm không?

Phong_Luu: Thật ra cũng đơn giản. Lúc đầu mình cần tích lũy những nguyên liệu cần thiết như luyện cốt đơn. Sau đó tiến hành ép thú. Khi ép cần chú ý đến điểm chúc phúc. Mình chỉ cần khoảng 50 - 60% là thành công.


Thú cưỡi thần uy

Bổn Minh chủ: Anh chơi Võ Lâm Chi Mộng từ khi nào?

Phong_Luu: Mình chơi ngay từ khi game mới ra và Vương Long là máy chủ đầu tiên mà mình vào. Hiện nay, mình vẫn chơi tại máy chủ này.

Bổn Minh chủ: Anh thích nhất Võ Lâm Chi Mộng ở điểm nào?

Phong_Luu: Đầu tiên mình chọn chơi Võ Lâm Chi Mộng là vì đây là webgame kiếm hiệp. Nội dung game lôi cuốn và hấp dẫn. Sau khi chơi, thấy game khá đơn giản nên mình chơi đến bây giờ.

Hào phú ngất trời

Bổn Minh chủ: Anh có thể chia sẻ kinh nghiệm lên cấp nhanh cùng bằng hữu võ lâm không ạ?

Phong_Luu: Cũng không phải kinh nghiệm gì cả. Mỗi ngày mình vào game thường làm hết các nhiệm vụ và vào phó bản. Mình nghĩ kinh nghiệm để lên cấp nhanh là phải làm hết các nhiệm vụ để nhận nhiều nguyên liệu thưởng. Mỗi ngày mình chỉ mất khoảng 1 tiếng để làm nhiệm vụ và phó bản. Thời gian còn lại là trao đổi trong game với bạn bè trong game và treo máy.

Bổn Minh chủ: Chân thành cảm ơn anh đã chia sẻ kinh nghiệm cùng nhân sĩ võ lâm gần xa. Chúc anh có những phút giây thư giãn thoải mái cùng Võ Lâm Chi Mộng.

Top