[Sự kiện] Quay số trúng thưởng cùng 123Pay+ - Tháng 11/2013 có gì mới???

Hãy nhanh tay nhận lượt quay miễn phí theo cấp bậc thành viên!

Chúc mừng Khách hàng Lê Khánh Dũng– wio***10 đã trúng thưởng Giải đặc biệt tháng 10: iPhone 5S 16Gb chỉ với 10 Plus!

Ai sẽ là chủ nhân của Giải thưởng Sony Xperia Z1 vô cùng hot của chương trình “Quay số trúng thưởng cùng 123Pay+” tháng 11 này? Chỉ với 10Plus, cơ hội sẽ đến với bạn, hãy nhanh tay “Đổi lượt quay” và thử vận may nào!!!



 

-          Thời gian: từ 10h ngày 01/11 – 30/11/2013
-          Đối tượng: tất cả các khách hàng có điểm Plus tích lũy trong tài khoản ZingID.
-          Thể lệ:
  • Khách hàng dùng điểm Plus đổi lượt quay số: 01 lượt quay = 10 Plus.
  • Không giới hạn số lượt quay quy đổi và số giải thưởng được nhận.
-          Giải thưởng:  Sony Xperia Z1, Zing VIP 01 tháng, Coupon 123vn trị giá 200.000đ, Củ hành bông…

Thêm tin vui cho các Khách hàng yêu thích chương trình quay số: trong tháng 11/2013 này, Hệ thống tích lũy điểm Plus cập nhật thêm các ưu đãi đặc biệt dành cho các cấp độ thành viên Bạc, Vàng và Bạch Kim, trong đó bao gồm số lượng lượt quay số miễn phí tặng cho thành viên thuộc các cấp độ tương ứng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về hệ thống cấp bậc, những ưu đãi và cách thăng bậc tại đây

Bạn đã là thành viên đạt cấp Bạc, Vàng và Bạch Kim?! Bạn đã nhận lượt quay số miễn phí của tháng này chưa? Click tại đây để nhận.
Hoặc truy cập tab Quay số và click vào “Nhận lượt quay theo Cấp bậc thành viên” như hình bên dưới



Lưu ý:
  • Tùy theo mỗi tháng, thời gian mở quay số sẽ khác nhau. 123Pay+ có thể đóng máy quay số bất cứ khi nào và chỉ cần thông báo trên website https://plus.123pay.vn/.
  • Đối với giải thưởng là điểm Plus, sau khi trúng thưởng hệ thống sẽ tự động cộng điểm vào tài khoản ZingID của khách hàng. Vui lòng truy cập Lịch sử tích lũy Plus để xem chi tiết. Trong trường hợp trúng thưởng mà điểm Plus chưa được cộng vào tài khoản, Khách hàng click vào “Lịch sử nhận quà” để nhận thưởng lại.

  • Đối với giải thưởng là hàng hóa trực tuyến, Khách hàng lưu ý các thông tin cách thức trao thưởng 123Pay+ công bố tại mục Tin tức và\hoặc tại chi tiết thông tin ở tab Giải thưởng. 123Pay+ trao thưởng theo thông tin ZingID mà Khách hàng sử dụng để tham gia quay số.
  • Đối với giải thưởng là hàng hóa hữu hình, 123Pay+ sẽ giao hàng miễn phí trong vòng 15 ngày làm việc đến địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký thông tin khi tạo tài khoản ZingID.
  • Khách hàng lưu ý cập nhật chính xác tất cả các thông tin trong tài khoản ZingID. 123Pay+ không chịu bất cứ trách nhiệm nào đối với rủi ro thất lạc hàng hóa và giải thưởng trao sai đối tượng do thông tin địa chỉ trong tài khoản ZingID không chính xác.

Khách hàng cần hỗ trợ thông tin chương trình hoặc giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng 1800 585 888 hoặc hotro@123pay.vn

Top