[Thông báo] Kéo Dài Thời Gian Nhận Thưởng Hoạt Động Thổi Nến 5 Tuổi VLCM

Q
uý nhân sĩ võ lâm thân mến,

Ban Điều Hành xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các Quý Nhân sĩ đã ủng hộ và tham gia chương trình "Thổi nến 5 tuổi – Rinh 55555 quà" trong thời gian qua. Trong khoảng thời gian diễn ra hoạt động do số lượng tài khoản nhận quà cùng lúc quá lớn nên đã dẫn đến tình trạng trao quà thất bại ngoài ý muốn. Nay Ban Điều Hành xin thông báo đến Quý Nhân sĩ các nội dung sau:

Thông Báo

Hiện tại, vẫn còn nhiều tài khoản vẫn chưa nhận thưởng hết các phần quà ở trạng thái Trao Quà Thất Bại. Nay, Ban Điều Hành sẽ tiến hành điều chỉnh thời gian diễn ra hoạt động để Quý Nhân sĩ có thể dễ dàng nhận lại các phần thưởng của mình hơn.

Hoạt động sẽ diễn ra chi tiết như sau:

Thời Gian

Thời gian thổi nến:

- Thời gian thổi nến vẫn sẽ được đóng lại sau 23:59 ngày 24/11/2016.

Thời gian nhận thưởng:

- Riêng đối với thời gian nhận thưởng sẽ được kéo dài đến hết ngày 30/11/2016 để việc nhận quà của Quý Nhân sĩ có thể hoàn tất.

Mong rằng, với sự điều chỉnh này Quý Nhân sĩ sẽ có thể thuận tiện hơn trong việc nhận quà tại chương trình "Thổi nến 5 tuổi – Rinh 55555 quà" cùng Võ Lâm Chi Mộng.

Quý Nhân sĩ vui lòng không nhận lại cùng lúc nhiều trình duyệt để tránh xảy ra việc nhận quà thất bại hoặc hệ thống bận.

Chúc Quý Nhân sĩ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Võ Lâm Chi Mộng.

Nay Kính báo,

Top