[Thông Báo] Thời gian giải đấu Vương Giả Chi Bang Kỳ I

Q
uý Nhân Sĩ thân mến,

Tiếp nối sự thành công của Đại Hội Tỷ Võ liên cổng game, Võ Lâm Chi Mộng sẽ xuất hiện thêm 1 cuộc tranh tài mới giữa các bang hội với nhau.

Ngày 24 – 25/10/2015Võ Lâm Chi Mộng (VLCM) chính thức mở tính năng Vương Giả Chi Bang (VGCB) hoành tráng nhất từ trước tới nay, diễn ra trên toàn bộ các cổng game VLCM – VLCM ZingMe – VLCM ZingPlay – VLCM Vui Game.

Các game thủ VLCM ở tất cả các cổng game sẽ có dịp cùng nhau so tài cao thấp để tìm ra bang hội xứng đáng nhất với ngôi vị vô địch Vương Giả.

Cao thủ ở tất cả các cổng game sẽ có dịp phân tranh cao thấp.

Vương Giả Chi Bang liên cổng game lại là nơi quy tụ tất cả sức mạnh của các bang hội tham gia. Khi tham gia các trận tỉ thí, người chơi sẽ phải vận dụng toàn bộ kinh nghiệm và khả năng chiến đấu vào cuộc chiến để thể hiện tài năng lấn át quần hùng.

Vương Giả Chi Bang Tranh Bá Chiến, bang hội chiến thắng sẽ trở thành tân Vương Giả Chi Bang trên toàn cõi thiên hạ của VLCM và nhận được Cúp Vô Địch Thần Long Phù.

Thần Long Phù (kích thước thật 50cmx50cm) sẽ được trao cho Bang Chủ tại buổi Offline Sinh Nhật lần 4 ngày 31/10/2015

Để tăng thêm sức hấp dẫn, giải đấu lần này sẽ có phần thưởng tiền mặt dành cho các bang hội tham gia thi đấu như sau:

  • Bang Hội Vô Địch: 20 triệu đồng (VNĐ)
  • Bang Hội Á Quân: 10 triệu đồng (VNĐ)
  • Bang Hội hạng 3: 5 triệu đồng (VNĐ)
  • Bang Hội hạng 4: 5 triệu đồng (VNĐ)
    (Phần thưởng sẽ được trao cho Bang Chủ tại buổi Offline Sinh Nhật Võ Lâm Chi Mộng.)

Vương Giả Chi Bang liên cổng game là giải đấu nâng tầm cao của Võ Lâm Chi Mộng. Một trang sử mới sẽ được mở ra – Bang Hội nào sẽ xứng danh Thiên Hạ Đệ Nhất ?

Top