Thư Cảm Ơn Võ Lâm Chi Mộng năm 2015

Q
uý nhân sĩ võ lâm thân mến,

Những thời khắc cuối cùng của năm 2015 đang dần chuyển giao sang 2016 đã gần kề. Nhân dịp đặc biệt này, BĐH Võ Lâm Chi Mộng xin trân trọng gửi những lời chúc sức khỏe, thành công và lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Nhân Sĩ gần xa đã đồng hành cùng Võ Lâm Chi Mộng trong một năm qua.

Thời gian qua, mặc dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng tập thể BĐH Võ Lâm Chi Mộng đã không ngừng phấn đấu, nổ lực cải tiến dịch vụ nhằm mang lại một sản phẩm webgame võ thuật tuyệt vời nhất. Trải qua các phiên bản update, các giải đấu hoành tráng nhưng cũng không kém phần kịch tính với sự tham gia đông đảo của hàng ngàn Nhân Sĩ đến từ mọi miền đất nước, điều đó đã phần nào khẳng định vị thế của Võ Lâm Chi Mộng trong lòng các game thủ Việt.

Chính những phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ là nguồn động lực quý báu để tập thể Võ Lâm Chi Mộng có thể vững tiến trên những chặng đường phía trước trong năm 2016 , hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn cho Quý Nhân Sĩ.

Một lần nữa, Ban Điều Hành Võ Lâm Chi Mộng xin chân thành cảm ơn Quý Nhân Sĩ  và hy vọng Quý Nhân Sĩ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Võ Lâm Chi Mộng trong thời gian sắp tới.

Chúc tất cả quý nhân sĩ có những trải nghiệm thú vị cùng Võ Lâm Chi Mộng.

Nay kính báo,

Top