[Giới Thiệu] CHIẾT KHẤU 6.5% KHI THANH TOÁN

Q
uý nhân sĩ võ lâm thân mến,

Để có thể tối ưu hóa lợi ích của các khách hàng đang tham gia sản phẩm Võ Lâm Chi Mộng, Ban Điều Hành xin giới thiệu đến Quý Nhân sĩ một hình thức thanh toán mới đó là Zalo Pay với thông tin cụ thể như sau:

Giới Thiệu Zalo pay

Zalo Pay là ứng dụng thanh toán di động, cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích tiện lợi, thanh toán nhanh chóng và an toàn. Một trong những tiện ích nổi bật của Zalo Pay là thanh toán game cực kỳ tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.

Trong các hình thức nạp thẻ truyền thống hiện nay: Thẻ điện thoại, thẻ Zing, thẻ ATM, Visa,... thì với thẻ cào, thẻ zing các game thủ tốn rất nhiều thời gian di chuyển để mua, nạp thẻ vào game và mất một khoảng giá trị quy đổi chênh lệch khá cao lên tới khoảng 15% khi nạp bằng thẻ cào. Còn đối với thẻ ngân hàng thì chiết khấu chỉ 3%.

Hình Thức Thanh ToánChiết Khấu
Zalo Pay 6.5%
Thẻ Cào -15%
Thẻ Zing 0%
Thẻ ATM / internet banking, thẻ tín dụng 3%

Với Zalo Pay thanh toán game chỉ mất 2 giây và chiết khấu cao nhất hiện nay lên tới 6,5%. Thực hiện thanh toán game cực kỳ đơn giản vì bạn chỉ cần có tài khoản Zalo là có thể đăng nhập và liên kết với thẻ ATM, thẻ Credit để thực hiện thanh toán mọi lúc mọi nơi.

Ngoài ra, Zalo Pay còn các tính năng nổi bật khác như: Trả tiền và Nhận tiền linh hoạt, Rút tiền, Nạp tiền điện thoại, thanh toán Tiền Điện, Tiền Nước, Cước Internet, Cước Truyền Hình, Lì xì cho một/nhiều người cùng một lúc.

Võ Lâm Chi Mộng Có Được Chiết Khấu Không ?

Hiện nay ZaLo Pay đang tích hợp rất nhiều các sản phẩm trong đó Võ Lâm Chi Mộng là một trong các sản phẩm được tích hợp trên ứng dụng tiện ích này.

Với sự tích hợp trên ứng dụng Zalo Pay, việc thanh toán sẽ trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, mỗi lần thanh toán đều được chiết khấu 6.5% cho khách hàng sử dụng.

Hướng Dẫn Thanh Toán Bằng Zalo Pay

Bước 1: Tải ứng dụng Tại Đây

Bước 2:Cài đặt ứng dụng và làm theo ảnh minh họa bên dưới:

Mọi thông tin cần hỗ trợ khi sử dụng ứng dụng Zalo Pay vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 54 54 36

Email: hotro@zalopay.vn

Website: http://zalopay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ZaloPay

Chúc Quý Nhân sĩ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Võ Lâm Chi Mộng

Nay Kính báo,

Top