[Loa][Loa][Loa] Giải Đấu Vương Giả Chi Bang lần 6

30
năm trước, quân Mông Cổ dấy binh nam tiến để xâm lược Đại Tống với quy mô lớn, những anh hùng hào kiệt trên giang hồ thời điểm đó cũng vì thế mà bị cuốn vào vòng xoáy binh biến. Nhưng cũng chính tại thời điểm này, quần hùng hội ngộ làm lực lượng quân Tống gia tăng mạnh mẽ, đủ sức đẩy lùi cuộc tấn công của người Mông Cổ, mang lại thời kỳ an cư lạc nghiệp cho bách tính lương dân.

Khi ấy, quân Mông Cổ tuy bại trận mà lui nhưng dã tâm thì không hề thuyên giảm, tiếp tục dưỡng binh chờ ngày nam chinh, mưu đồ chiếm đoạt giang sơn nhà Tống một lần nữa.

Với kinh nghiệm từ những cuộc chiến trước, biết rõ không thể khinh thường sức mạnh của quân Mông Cổ hùng mạnh. Triều đình nhà Tống bố cáo thiên hạ, ban lệnh gửi anh hùng thiếp đến các Bang hội hùng mạnh trong võ lâm để chuẩn bị tiến hành một đại hội Vương Giả Chi Bang. Mục đích là tìm ra ngôi vị Bang hội minh chủ có thể lãnh đạo quần hùng đồng lòng cùng nhau chống quân Mông.

Đứng trước sức hút đỉnh cao quyền lực từ ngôi vị bang hội đệ nhất thiên hạ - Vương Giả Chi Bang. Các bang chủ, chưởng môn của các bang phái đều gấp rút chọn ra những tinh anh kiệt xuất, ngày đêm khổ luyện võ công chờ ngay tranh bá.

Những trận quyết chiến trời long đất lở, tài điều binh khiển tướng xoay chuyển càn khôn, Liệu Tứ Đại Cường Bang trong kỳ Đệ Nhất Đại Hội có giữ vững được ngôi vị Vương Giả của mình trước các thế lực mới đang trỗi dậy mạnh mẽ. Cùng với các Đại Bang từ Vùng Đất Mới.

Những Tuyệt Thế Thần Binh như Phong Sát, Phong Vận, Phong Nghi sẽ thể hiện sức mạnh trên tay các cao thủ như thế nào. Các trang bị Vương Giả lấp lánh hoàng kim danh giá nhất cõi võ lâm. Tất cả sẽ được tái hiện tại Vương Giả Chi Bang lần thứ 6

Thông tin chi tiết giải đấu sẽ được cập nhật trên trang chủ Võ Lâm Chi Mộng.

Quý Nhân Sĩ đã chuẩn bị sẵn sàng chưa ???

Top