Thời gian, địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng
Tiến hành 1 đợt trao thưởng duy nhất trong giai đoạn từ 06/01/2014 đến 24/01/2014 (không tính ngày làm việc).
Thủ tục trao thưởng
-
Người tham gia sẽ nhận giải tại Trung tâm chăm sóc khách hàng tại Tp. HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Khi đến nhận giải người tham gia phải đem theo giấy tờ tùy thân có dán ảnh (CMND, GPLX...):
-
Khu vực Miền Nam: Trụ sở Công ty cổ phần VNG, Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Quận 11, TP. HCM.
-
Khu vực Miền Trung: Văn phòng đại diện VNG tại Đà Nẵng, số 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
-
Khu vực Miền Bắc: Văn phòng đại diện VNG tại Hà Nội, tầng 3 – Tòa nhà Trung Yên 1, Đường Trung Yên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
-
Trong trường hợp khách hàng ở xa BTC sẽ liên lạc và gửi qua dường bưu điện, khách hàng sẽ tự thanh toán cước bưu điện.
-
Kết quả trúng thưởng và thời gian nhận thưởng sẽ được thông báo trên website của chương trình tại http://vlcm.zing.vn.
-
Ban tổ chức chương trình có quyền không trao giải nếu thông tin đăng ký của người tham gia không chính xác. Sau khi kết thúc chương trình 15 ngày nếu người trúng thưởng không nhận giải BTC sẽ giải quyết giải thưởng tồn đọng theo quy định của pháp luật.
Lưu ý: Nhân viên công ty VNG không được tham gia chương trình này.
Giải đáp thắc mắc
Mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại sẽ được giải đáp thỏa đáng tại các kênh:
-
Điện thoại: 1900561558.
-
Trực tiếp tại: Công ty cổ phần VNG - Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Q. 11, TP. HCM – Lầu 12, hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Q. 11, TP. HCM – Lầu 17.
- Hỗ trợ qua thư tín: PG10 - Công ty VNG, Tòa nhà Flemington, Số 182 Lê Đại Hành, Q. 11, TP. HCM – Lầu 12
- Hỗ trợ qua email: vlcm@vng.com.vn
Trách nhiệm thông báo
– Ban tổ chức chương trình có trách nhiệm liên lạc với các khách hàng trúng giải nhằm:
- Xác định lại thông tin người tham gia chương trình
- Thông báo thời gian nhận thưởng và các thủ tục cần thiết khi nhận thưởng
- Nhắc nhở người tham gia nhận thưởng trong thời gian quy định
– Trong trường hợp không liên lạc được với người tham gia BTC sẽ tiến hành thông báo trên trang web: http://vlcm.zing.vn về cách thức liên hệ nhận giải cho khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình.
Các quy định khác
– Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được tất cả giải thưởng mà mình may mắn trúng được cho dù số lượng giải thưởng thực tế như công ty VNG đăng ký trên thể lệ đã hết.
– Khách hàng trúng thưởng phải tự lo các chi phí phát sinh khi nhận thưởng, kể cả thuế thu nhập không thường xuyên.
– Công ty VNG được toàn quyền sử dụng các thông tin và hình ảnh của các khách hàng trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, chương trình của công ty.
– VNG chịu trách nhiệm giải quyết tất cả các vấn đề trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp giữa các khách hàng trúng thưởng, dựa theo quy định của pháp luật và thể lệ
– Đối với các khách hàng đủ tiêu chuẩn nhận giải đã thông báo cho Công ty VNG nhưng do một số điều kiện khách quan như nhà xa, bận đi công tác… thì VNG sẽ có trách nhiệm gửi bảo đảm các giải thưởng này theo địa chỉ đã đăng ký (trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam).